SẢN PHẨM TỰ ĐỘNG HÓA

HỆ THỐNG ĐIỆN – ĐIỀU KHIỂN VÀ TỰ ĐỘNG HÓA NHÀ MÁY

Tự động hóa nhà máy đang là xu hướng của hiện tại và tương lai. Áp dụng tự động hóa vào trong quy trình sản xuất và quản lý của doanh nghiệp làm tăng năng suất sản xuất, giảm thiểu chi phí quản lý, nhân sự, tăng độ tin cậy trong quy trình. Hiểu rõ sự cần thiết đó, TK+  chúng tôi với đội ngũ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm tự hào là một trong những đơn vị đi đầu áp dụng tự động hóa vào trong ngành xử lý nước.

Tự động hóa nhà máy là gì?

Ảnh 1: Mô hình tự động hóa theo ANSI / ISA-95

Tự động hóa (Automation) hay điều khiển hệ thống tự động là ứng dụng những thành tựu khoa học, công nghệ để tạo thành các thành hệ thống điều khiển cho các thiết bị hoạt động, xử lý,… Ứng dụng tự động hóa làm giảm chi phí, tăng độ tin cậy của quy trình, tăng năng suất,….

Các cấp độ của tự động hóa bao gồm:

  • Cấp độ 0 (cấp thiết bị): các thiết bị, cảm biến được tích hợp vào hệ thống.
  • Cấp độ 1 (cấp điều khiển): các thiết bị được điều khiển theo quy trình phù hợp.
  • Cấp độ 2 (cấp giám sát): giám sát, theo dõi các thiết bị và các quy trình và điều chỉnh sao cho phù hợp.
  • Cấp độ 3 (cấp kế hoạch): từ tình hình hoạt động của nhà máy, thiết bị đưa ra các kế hoạch sản xuất, sửa chữa kịp thời,…
  • Cấp độ 4 (cấp quản lý): quản lý, điều phối hoạt động của nhiều nhà máy, doanh nghiệp hoặc các khâu để tăng tối đa năng suất với chi phí thấp nhất,…

Tại sao lại lựa chọn TK+?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước, TK+ tin rằng chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp nhất với chi phí thấp nhất. Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu và tình hình của mỗi doanh nghiệp, nhà máy là khác nhau nên sau khi tiến hành tiếp nhận thông tin và yêu cầu, chúng tôi sẽ phân tích, khảo sát rồi mới đưa ra các phương án sao cho phù hợp.

Ở các cấp độ 0 và 1, chúng tôi sẽ đưa ra các thiết bị phù hợp nhất cho doanh nghiệp và nhà máy của các bạn cũng như các quy trình điều khiển, hoạt động tối ưu về chi phí với độ tin cậy cao.

Ảnh 2: Tủ điện điều khiển và người vận hành

Ở cấp độ 2, chúng tôi ứng dụng các hệ thống SCADAs, DCSs cho nhà máy hiện hữu hoặc cập nhật, nâng cấp các tính năng đối với các hệ thống hiện có sao cho hệ thống của nhà máy được hoàn thiện, đầy đủ tính năng với độ tin cậy và bảo mật cao.

Ảnh 3: Màn hình SCADA trung tâm.

Ở các độ cao hơn, hệ thống của chúng tôi phù hợp, hỗ trợ các tiêu chuẩn quốc tế và các chuẩn giao tiếp công nghiệp để tiếp tục phát triển hệ thống theo nhu cầu của doanh nghiệp, nhà máy.

Chúng tôi, công ty TK+ cam kết đưa tới khách hàng dịch vụ và sản phẩm phù hợp nhất với chi phí tối ưu. Liên hệ ngay với TK+ để trải nghiệm một trong các dịch vụ và sản phẩm hàng đầu cho ngành xử lý nước.